Làm sao để có hoa hồng đầu tiên khi em làm mãi vẫn là con số 0?- Làm Affiliate Accesstrade

ĐĂNG KÝ LÀM TIẾP THỊ LIÊN KẾT VỚI ACCESSTRADE
Có 1 tin vui và 1 tin buồn dành cho bạn, bạn muốn nghe tin nào trước ^^
Tin vui là việc có hoa hồng đầu tiên thì cực kỳ dễ, tin buồn là có NHIỀU hoa hồng thì mới khó (Đương nhiên rồi, nếu dễ thì cả thế giới đều giàu).
Đối với đa phần các bạn Publisher, cho dù là VIP hay newbie thì những đồng hoa hồng đầu tiên luôn là một động lực vô cùng to lớn giúp bạn tiếp tục những bước tiến mới trên con đường chinh phục Affiliate. Ad xin chia sẻ 1 số cách dễ nhất để có hoa hồng đầu tiên:
Mua hàng cho mình qua link Affiliate của mình
Đương nhiên rồi, nghe có vẻ quá… vớ vẩn, nhưng đây là cách đầu tiên mà ad từng làm khi mới chập chững nghe đến Affiliate, để có được phần “chiết khấu” trên những đơn hàng mà mình mua hàng ngày. Ở đây chắc chắn không có bạn Publisher nào là chưa từng mua hàng online qua các sàn TMĐT. Vậy vì sao bạn không tận dụng chính điều này để được mua hàng với giá rẻ hơn? Đồng thời test thử xem việc lên hoa hồng ở các camp TMĐT như thế nào.

ĐĂNG KÝ LÀM TIẾP THỊ LIÊN KẾT VỚI ACCESSTRADE
Share link Affiliate lên FB
Cho dù ad từng khuyến cáo các bạn rất nhiều là ĐỪNG SPAM QUÁ NHIỀU, nhưng việc share link affiliate những sản phẩm hấp dẫn lên FB để có khách mua hàng đầu tiên, chuyển đổi đầu tiên, hoa hồng đầu tiên là điều dễ nhất mà các bạn newbie có thể làm. Không chỉ FB cá nhân, bạn có thể đầu tư công sức, hay cả tiền bạc cho Fanpage, Group để share link. Đương nhiên, hãy share 1 cách có tâm và có tầm (với content chất) nhé.

Gửi link cho bạn bè người thân khi biết họ có nhu cầu
Tương tự như cách đầu tiên, chắc chắn bạn bè và người thân của bạn cũng luôn có nhu cầu mua hàng online, hay vay tiền online, mở thẻ ngân hàng… Vậy tại sao bạn không đóng vai trò là một người hỗ trợ họ những thông tin hữu ích nhất? Và khi họ mua hàng qua link của bạn, hoa hồng sẽ đến. Đương nhiên hãy luôn ghi nhớ: ĐỪNG SPAM QUÁ NHIỀU không sẽ phản tác dụng nhé.
Làm thẻ thử chạy quảng cáo
“Em chả biết chạy QC thế nào ad ạ”, đây là câu ad đã nghe từ khá nhiều bạn newbie. Nhưng nếu không bao giờ thử làm, bạn sẽ không bao giờ biết làm. Chạy quảng cáo không phải thứ gì đó CAO SIÊU như bạn nghĩ. Và nó cũng không tốn quá nhiều tiền. Bạn có thể thử ngay từ 1 ngân sách rất nhỏ VD như 100k/ ngày trong 2-3 ngày, 300k chẳng bằng … bữa nhậu, nhưng bạn có thể vừa có hoa hồng đầu tiên vừa biết cách chạy. Vậy, tại sao không?
Tất nhiên, sau khi có hoa hồng đầu tiên, để x5, x10, thậm chí x1000 con số đó lên là cả một sự nỗ lực rất nhiều. Hãy “nhấc mông lên và chạy ngay” nhé!

ĐĂNG KÝ LÀM TIẾP THỊ LIÊN KẾT VỚI ACCESSTRADE

No comments:

Post a Comment

Liên Hệ Chúng Tôi

Liên Hệ Chúng Tôi