Mình vào ACCESSTRADE thấy rất nhiều chiến dịch, không biết đăng ký cái nào?

Mình vào ACCESSTRADE thấy rất nhiều chiến dịch, không biết đăng ký cái nào?


Hiện tại, với hơn 150 chiến dịch trên ACCESSTRADE, đó quả là một “mê cung” với các bạn Publisher mới.
Chúng tôi phân các chiến dịch theo ngành nghề, hiện có 1 số ngách chính như sau:
✪ Thương mại điện tử
✪ Du lịch
✪ Tài chính
✪ Dịch vụ Online
✪ D2C

Thông thường nếu bạn là Pub mới, chưa có nhiều kiến thức, nên chọn các chiến dịch dễ chạy trước.
ĐĂNG KÝ LÀM TIẾP THỊ LIÊN KẾT VỚI ACCESSTRADE
Thương mại điện tử
Trong số các chiến dịch TMĐT, bạn sẽ thấy có những chiến dịch duyệt tự động (không cần bất cứ điều kiện gì), và chiến dịch duyệt tay (cần 1 số điều kiện nhất định). Một sai lầm mà các bạn Newbie rất hay mắc phải là luôn đâm đầu đăng ký chiến dịch cần điều kiện như Lazada (VD có Web, có FB followers trên 2000….) trong khi bản thân chưa đủ điều kiện đó.
Vì vậy nếu bạn chưa có gì, hãy tìm chiến dịch KHÔNG YÊU CẦU điều kiện, VD Shopee, Sendo

Du lịch
Du lịch cũng là một mảng khá khó với Pub mới nếu bạn không có kỹ năng content tốt, ít đi du lịch, chưa bao giờ dùng tour, mua sim hay vé khu vui chơi. Vì vậy nếu muốn chạy chiến dịch du lịch, Pub nên học cách viết content tốt trước.

Tài chính
Đây là mảng vừa dễ vừa khó, vì nó sẽ có 2 dạng chính: Vay ít tiền và ngắn hạn, vay nhiều tiền dài hạn và bảo hiểm. Với Pub mới, các bạn nên thử sức với vay ngắn hạn của các chiến dịch trước, VD chiến dịch Avay, Easy Credit… Khi bạn đã chiến ngon lành mảng vay ngắn hạn, hãy tiến đến những khoản vay lớn hơn và bảo hiểm với mức hoa hồng khủng hơn.

Dịch vụ online
Đây là ngách thế mạnh của 1 số Publisher, nhưng không phải ai cũng chạy được vì nó không đại trà như TMĐT. Tuy nhiên nếu bạn muốn tìm 1 ngách ít người chạy, ít cạnh tranh, hoa hồng cao và theo nó đến cùng, không lan man ngách khác, hãy chọn mảng khóa học, tên miền/ hosting… Do ít người chạy, đây luôn là những ngách tốt đã và đang giúp Publisher kiếm được hàng chục triệu hoa hồng/ tháng.

D2C
D2C là mảng mới, nhưng với ưu điểm hoa hồng rất cao, nếu bạn tự tin về khả năng chốt đơn và bán hàng của mình, nên chọn D2C. Tuy nhiên vì các chiến dịch này thiên về quàng cáo trả phí, nên Ad khuyên bạn nên học cho mình kỹ năng chạy quảng cáo và làm Website nhuần nhuyễn trước khi chạy nhé!

Chúc bạn tìm được chiến dịch phù hợp cho mình! Hãy nhớ: Dễ thì không nhiều tiền, còn nhiều tiền thì không dễ nhé!
ĐĂNG KÝ LÀM TIẾP THỊ LIÊN KẾT VỚI ACCESSTRADE







No comments:

Post a Comment

Liên Hệ Chúng Tôi

Liên Hệ Chúng Tôi