Những sai lầm newbie hay gặp phải và cách khắc phục?- Làm tiếp thị liên kết Accesstrade

Những sai lầm newbie hay gặp phải và cách khắc phục?- Làm tiếp thị liên kết Accesstrade

Newbie thường là những Publisher rất hay “than thở”.
Ad hoàn toàn hiểu những khó khăn mà các bạn đang gặp phải vì bất cứ Pub nào dù là Mid hay VIP đều đã từng là Newbie.
Tuy nhiên các bạn thường mắc khá nhiều lỗi cơ bản khiến cho việc làm Affiliate khó có thể thành công.
ĐĂNG KÝ LÀM TIẾP THỊ LIÊN KẾT VỚI ACCESSTRADE
Lười đọc
Đôi khi chỉ 1 dòng thông báo nhỏ, các bạn newbie không phải ai cũng đọc hết và cẩn thận từng chữ. Rất nhiều newbie muốn được hướng dẫn theo kiểu “cầm tay chỉ việc”, 1 thầy 1 trò tận tay và hoàn toàn miễn phí.
Điều đó chỉ có trong… giấc mơ vì để làm việc đó với hơn 30.000 newbie trong hệ thống mỗi tháng là điều không thể. Vì vậy các bạn phải tập cách tự đọc và tự học.

Chẳng biết đọc từ đâu?
Rất dễ, hãy bắt đầu bằng cách đọc hết bài viết này và những link đính kèm trong bài viết, đọc bộ email hướng dẫn mà AT đã gửi bạn một ngày một email, tham gia tất cả các nhóm của AT
Nhóm D2C: https://www.facebook.com/groups/330925934236682/
Nhóm Tài chính: http://bit.ly/afftaichinh
Nhóm Livestream: https://www.facebook.com/groups/1259876734163802/

Thấy chiến dịch nào cũng chạy mà không tìm hiểu
Tất cả các chiến dịch được lên sóng ACCESSTRADE đều đã qua nhiều vòng chọn lọc kỹ càng về độ tin cậy, pháp lý, hoa hồng, chất lượng… Tuy nhiên không phải chiến dịch nào cũng phù hợp với mọi Publisher.
Ví dụ: Pub mới: Nên chạy TMĐT sàn lớn như tiki, Shopee, Sendo; vay ngắn hạn dưới 10tr đồng, Shopee Live…
Pub Mid và VIP: D2C, vay dài hạn, mở thẻ, TMĐT…
Để biết mình có phù hợp không, ngoài việc tự tìm hiểu bạn có thể hỏi AM hoặc Admin các nhóm kín riêng biệt cho từng loại chiến dịch.

Dễ nản dễ hoang mang
Newbie có 1001 lý do để nản. FB chặn: nản. Chết nick: nản. Mãi không ra hoa hồng: nản. Hoa hồng bị hủy hết: Nản.
Thay vì nản và bỏ cuộc, bạn nên tìm hiểu nguyên nhân và tìm cách khắc phục. Việc kết nối với các AM và các Publisher khác là vô cùng quan trọng.
Vì vậy bạn nên tăng cường giao lưu với Publisher AT nói chung và nhóm ngành nói riêng để có thêm kinh nghiệm và động lực.

Không đọc kỹ DashBoard
Mọi thông tin về chiến dịch đều có trong DashBoard. Chính vì không đọc kỹ, các bạn Pub thường mắc những lỗi như: quảng bá sản phẩm thuộc ngành không có hoa hồng, chạy quảng cáo vi phạm điều cấm của chiến dịch dẫn đến bị hủy toàn bộ.
Không tập trung
Nếu bạn là newbie, nên xác định tập trung học liên tục thời gian đầu, đừng làm theo kiểu “mỗi ngày ngó qua 1 tí”, bạn sẽ không bao giờ nắm các cách chạy cơ bản.
Ngoài ra, nếu bạn có khả năng làm website, đừng vì tiếc ít tiền mua domain, mua host mà không làm website, spam link liên tục. Điều này sẽ dẫn đến việc bạn phải trả giá bằng việc tốn thời gian công sức “đối phó” với FB mỗi ngày, chết nhiều nick, mất tài khoản quảng cáo và nhiều điều rắc rối khác.

ĐĂNG KÝ LÀM TIẾP THỊ LIÊN KẾT VỚI ACCESSTRADE

No comments:

Post a Comment

Liên Hệ Chúng Tôi

Liên Hệ Chúng Tôi